Saturday 2 August 2014

ಜೈಲು ಕೋಣೆ - ಮಹಮೂದ್ ದರ್ವೇಶ್




ಇದು ಸಾಧ್ಯ
ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಸಾಧ್ಯ
ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಈಗ ಇದು ಸಾಧ್ಯ
ಜೈಲು ಕೋಣೆಯೊಳಗೇ
ಒಂದು ಕುದುರೆಯನೇರಿ
ಓಡಿ ಹೋಗುವುದು..

ಜೈಲು ಗೋಡೆಗಳು ಮಾಯವಾಗಬಲ್ಲವು
ಜೈಲೇ ರಣರಂಗವಿರದ
ದೂರದ ನಾಡಾಗಬಲ್ಲದು.

‘ಈ ಗೋಡೆಗಳನೇನು ಮಾಡಿದಿ?’
‘ಅವನ್ನು ಕಲ್ಲುಬಂಡೆಗಳಿಗೆ ತಿರುಗಿ ಕೊಟ್ಟುಬಿಟ್ಟೆ’
‘ಅದರ ಚಾವಣಿ?’
‘ಕುದುರೆಯ ಜೀನಾಗಿಸಿದೆ’
‘ನಿನ್ನ ಬಂಧಿಸಿದ ಸರಪಳಿ?’
‘ಅದನೊಂದು ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಆಗಿ ಮಾಡಿದೆ.’

ಜೈಲು ಕಾವಲುಗಾರನಿಗೆ ಸಿಟ್ಟುಬಂತು.
ಮಾತು ನಿಲಿಸಿದ.
ತನಗೆ ಕವಿತೆಯೆಂದರೆ ನಿಕೃಷ್ಟ ಎಂದ.
ನನ್ನ ಜೈಲು ಕೋಣೆಯ ಚಿಲಕ ಹಾಕಿ ಹೋದ.

ಮರು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ನೋಡಲು ಬಂದ.
ಬೆಳಬೆಳಿಗ್ಗೆಯೇ
ನನ್ನ ನೋಡಿ ಕಿರುಚಿದ:

‘ಇಷ್ಟೆಲ್ಲ ನೀರು ಎಲ್ಲಿಂದ ಬಂತು?’
‘ನಾನು ನೈಲ್ ನದಿಯ ಬಳಿ ಕಡ ಪಡೆದೆ.’
‘ಈ ಮರಗಳು?’
‘ಡಮಾಸ್ಕಸಿನ ತೋಟಗಳದ್ದು.’
‘ಈ ಹಾಡು?’
‘ನನ್ನೆದೆ ಮಿಡಿತದಿಂದ..’

ಜೈಲು ಕಾವಲುಗಾರ ಹುಚ್ಚಾದ
ನನ್ನೊಡನೆ ಮಾತು ನಿಲಿಸಿದ.
ನನ್ನ ಕವಿತೆ ತನಗಿಷ್ಟವಿಲ್ಲ ಎಂದ.
ಜೈಲು ಕೋಣೆಯ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿ ಹೋದ.

ಆದರೆ ಸಂಜೆಗೇ ಹಿಂದಿರುಗಿದ.

‘ಈ ಚಂದ್ರ ಎಲ್ಲಿಂದ ಬಂದ?’
‘ಬಾಗ್ದಾದಿನ ಇರುಳುಗಳಿಂದ.’
‘ಈ ವೈನ್?’
‘ಆಲ್ಜೀರಿಯಾದ ದ್ರಾಕ್ಷಾ ತೋಟಗಳಿಂದ.’
‘ಈ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ?’
‘ಕಳೆದ ಇರುಳು ನೀನು ನನ್ನ ಕಟ್ಟಿದ ಈ ಸರಪಳಿಯಿಂದ..’

ಜೈಲು ಕಾವಲುಗಾರ ದುಃಖಿತನಾಗುತ್ತ ಹೋದ..
ಯಾಚಿಸತೊಡಗಿದ,
‘ನನ್ನ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ನನಗೆ ಮರಳಿ ಕೊಡು..’




- ಕನ್ನಡಕ್ಕೆ: ಅನುಪಮಾ

No comments:

Post a Comment