Friday 1 August 2014

ನಾನು ಹಸಿದಿದ್ದೆ ಅದಕ್ಕೆ ನೀನು ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟರನ್ನು ದೂರಿದೆ..





ನಾನು ಹಸಿದಿದ್ದೆ
ಅದಕ್ಕೆ ನೀನು ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟರನ್ನು ದೂರಿದೆ
ನಾನು ಹಸಿದಿದ್ದೆ
ನೀನು ಚಂದ್ರನ ಒಂದು ಸುತ್ತು ಹಾಕಿ ಬಂದೆ
ನಾನು ಹಸಿದಿದ್ದೆ
ನೀನು ಕಾಯುವಂತೆ ಹೇಳಿದೆ
ನಾನು ಹಸಿದಿದ್ದೆ
ನೀನು ಹಸಿವಿಗೊಂದು ಕಮಿಷನ್ ರಚಿಸಿದೆ
ನಾನು ಹಸಿದಿದ್ದೆ
ನನ್ನ ಪೂರ್ವಿಕರೂ ಹೀಗೇ ಇದ್ದರು ಎಂದೆ
ನಾನು ಹಸಿದಿದ್ದೆ
ನೀನು ಮುವತ್ತೈದು ದಾಟಿದವರ ನೇಮಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದೆ
ನಾನು ಹಸಿದಿದ್ದೆ
ನೀನೆಂದೆ, ‘ದೇವರು ಅವರಿಗೇ ನೆರವು ನೀಡುತ್ತಾನೆ, ಯಾರು..’
ನಾನು ಹಸಿದಿದ್ದೆ
ನೀನೆಂದೆ, ನನಗೆ ಹಸಿವಾಗಲೇಬಾರದು
ನಾನು ಹಸಿದಿದ್ದೆ
ಈಗ ಆ ಕೆಲಸ ಯಂತ್ರಗಳೇ ಮಾಡುತ್ತವೆಂದೆ
ನಾನು ಹಸಿದಿದ್ದೆ
ನಿನ್ನ ಕೈಲಿ ದಮಡಿ ಕಾಸೂ ಇರಲಿಲ್ಲ..
ನಾನು ಹಸಿದಿದ್ದೆ
ಹಸಿದವರು ಸದಾ ನಮ್ಮೊಂದಿಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದೆ

ದೇವಾ,
ನೀನು ಹಸಿದಿರುವುದನ್ನು ನಾವು ಎಂದಾದರೂ ನೋಡಿದ್ದೇವೆಯೇ?

- ಅಮೆರಿಕದ ಅನಾಮಧೇಯ ಕಪ್ಪು ಕವಿಯೊಬ್ಬನ ಕವಿತೆ

(ಇದು ಒಂದು ಮುಷ್ಟಿಯ ಪೋಸ್ಟರಿನ ಮೇಲೆ ೧೯೭೧ರಲ್ಲಿ ‘ದ ಪೋಸ್ಟ್ ಅಮೆರಿಕನ್’ನ ಮೊದಲ ಸಂಚಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಬಂತು. ನಂತರ ಆ ಪತ್ರಿಕೆ ೧೯೭೫ರಲ್ಲಿ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸೋಜರ್ನರ‍್ಸ್ ಸಂಸ್ಥೆಯು ಸ್ಥಾಪನೆಯಾದಾಗ ‘ಸೋಜರ್ನರ‍್ಸ್’ ಎಂದು ಬದಲಾಯಿತು. ಈ ಕವಿತೆಯ ಮೂಲ ಪಠ್ಯವು ಜೀಸಸ್ ‘ಮ್ಯಾಥ್ಯೂ ೨೫:೩೭’ ನಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಮಾರ್ಪಾಡುಗೊಂಡಿದೆ. ಕೊನೆಯ ಎರಡು ಸಾಲುಗಳು ಜೀಸಸ್ ಗೆ ಅನುಯಾಯಿಗಳು ಹೇಳಿದ ಮಾತುಗಳಾಗಿವೆ.)


1 comment:

  1. http://akshay-kanthabailu.blogspot.in/ illige banni, naanu bande

    ReplyDelete